Tổ chức tập huấn “Nâng cao năng lực về quản lý hoạt động đào tạo, bồi dưỡng” năm 2023

Ngày 15/6/2023 tại Quảng Bình, Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động – xã hội tổ chức Tập huấn “Nâng cao năng lực về quản lý hoạt động đào tạo, bồi dưỡng” cho toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm. 

Tham dự và chỉ đạo tập huấn có TS. Nguyễn Thị Vân, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội, Giám đốc Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động xã hội cùng toàn thể cán bộ viên chức và người lao động của Trung tâm.

Tập huấn nâng cao năng lực về quản lý hoạt động đào tạo bồi dưỡng không chỉ nhằm nâng cao năng lực quản lý, tổ chức các chương trình kết hợp đào tạo trực tuyến hỗ trợ công tác đào tạo, bồi dưỡng cho viên chức và người lao động của Trung tâm mà còn giúp mỗi cán bộ của Trung tâm tích lũy được những kỹ năng mềm, phương pháp giảng dạy từ một số chuyên đề kỹ năng được chia sẻ trong tập huấn.

TS. Nguyễn Thị Vân, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội, Giám đốc Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động xã hội

Phát biểu chỉ đạo tập huấn, TS. Nguyễn Thị Vân chào mừng toàn thể các đại biểu là các viên chức, người lao động của Trung tâm tham dự tập huấn. TS. Nguyễn Thị Vân nhấn mạnh tầm quan trọng của việc Đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho cán bộ, công chức, viên chức là một nội dung quan trọng trong công tác quản lý và sử dụng cán bộ, công chức, viên chức đặc biệt là cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý. Thông qua đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực thường xuyên nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, phương pháp thực hiện nhiệm vụ, công vụ của cán bộ, công chức, viên chức góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức chuyên nghiệp, có đủ năng lực thực thi nhiệm vụ và đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập quốc tế. TS. Nguyễn Thị Vân cũng đề nghị toàn thể đại biểu tham gia tập huấn nghiêm túc thực hiện nội quy của Trung tâm, tích cực trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, những bài học của bản thân đã từng tích lũy được trong quá trình công tác, bên cạnh đó cũng đề cập đến những khó khăn gặp phải trong quá trình tổ chức các lớp đào tạo của Trung tâm để cùng tháo gỡ và khắc phục. Kết thúc bài phát biểu khai mạc tập huấn TS. Nguyễn Thị Vân gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể đại biểu tham gia tập huấn và tập huấn thành công.

                                  

Toàn cảnh buổi tập huấn

Tập huấn “Nâng cao năng lực về quản lý hoạt động đào tạo bồi dưỡng” cho toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm diễn ra trong ngày 15/6/2023 gồm 03 chuyên đề học. Buổi sáng các đại biểu cùng trao đổi 02 chuyên đề: Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc (Báo cáo viên: đ/c Hoàng Thị Huế, Chuyên viên Phòng Tổ chức – Hành chính) và Thực trạng và giải pháp quy trình bồi dưỡng từ xa tại Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động – xã hội (Báo cáo viên: đ/c Lê Thị Ngọc Thúy, Chuyên viên Phòng Đào tạo, bồi dưỡng). Buổi chiều các biểu trao đổi về chuyên đề: Trao đổi – một số khái niệm cơ bản, cách viết tin, bài cho trang điện tử và hướng dẫn cách dựng video clip phục vụ các hoạt động truyền thông của Trung tâm”(Báo cáo viên: đ/c Trương Thị Minh Trang, Chuyên viên Phòng Tổ chức – Hành chính). 

 Một số hình ảnh đại biểu chia sẻ tại buổi tập huấn:

Minh Trang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *