12:00 am 16/08/2022

Lễ bế giảng lớp “Bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh công tác xã hội viên (hạng 3) khóa 24″

Chiều ngày 16/8/2022, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động – xã hội, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức lễ bế giảng lớp “Bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh công tác xã hội viên (hạng 3) khóa 24”.

Tham dự tại bổi lễ có ông Phạm Phượng, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đăk Lăk; TS Nguyễn Thị Vân, Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động – xã hội, đại diện phòng BTXH Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đăk Lăk, lãnh đạo khoa Bồi dưỡng chuyên ngành, lãnh đạo phòng Quản lý đào tạo, và 40/54 học viên đến từ Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Đăk Lăk, cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Đăk Lăk đại diện cho lớp.

Toàn cảnh buổi bế giảng

Sau gần 3 tháng tích cực học tập, nghiên cứu, trao đổi, thảo luận, bằng hình thức học trực tuyến, với sự hướng dẫn tận tình của các đồng chí giảng viên, các học viên đã được trang bị một số nội dung cơ bản về kiến thức và kỹ năng về công tác xã hội như: Định hướng phát triển nghề công tác xã hội; Tiêu chuẩn chức danh và đạo đức nghề nghiệp công tác xã hội viên; Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin; Một số vấn đề chung về quản lý hành chính nhà nước; Viên chức và văn hóa công sở; Kỹ năng giao tiếp; Giới thiệu nghề công tác xã hội; Kỹ năng làm việc nhóm; Hành vi con người và môi trường xã hội; Công tác xã hội cá nhân; Công tác xã hội với nhóm, tổ chức, cộng đồng; Quản trị công tác xã hội; Phương pháp nghiên cứu trong công tác xã hội; Quản lý trường hợp; Công tác xã hội với người có nhu cầu đặc biệt; Chính sách trợ giúp xã hội.

Bên cạnh việc học các chuyên đề lý thuyết các học viên cũng đã có cơ hội cùng nhau trao đổi, thảo luận về các tình huống thực tế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác của bản thân. Đây là cơ hội rất tốt để các học viên được giao tiếp với các bạn đồng nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau và tạo sự gắn kết giữa các học viên vơi nhau. Thông qua khóa bồi dưỡng học viên có thể tiếp cận với các kiến thức, kỹ năng đã được đúc kết trong sách vở, đồng thời là chất xúc tác để các đồng chí có thể chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau và tự đúc rút những kiến thức cho riêng mình.

Phát biểu tại lễ bế giảng TS Nguyễn Thị Vân, Phó Hiệu trưởng

Phát biểu tại lễ bế giảng, TS Nguyễn Thị Vân chúc mừng những kết quả đã đạt được của lớp, bằng sự cố gắng, nỗ lực của tất cả học viên trong lớp trong thời gian khá hạn hẹp, đặc thù công việc đều rất bận rộn nhưng đã thu xếp, bố trí thời gian để tham gia đầy đủ. Ts Nguyễn Thị Vân bày tỏ lời cảm ơn đến tất cả các đồng chí học viên đã nhiệt tình, tích cực tham gia khóa học. Sự tham gia tích cực của các đồng chí là yếu tố quan trọng nhất dẫn tới sự thành công của lớp. TS. Nguyễn Thị Vân cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Sở LĐTBXH tỉnh Đăk Lăk đã tạo điều kiện, phối hợp chặt chẽ với Trường quản lý học viên của lớp. Căn cứ vào kết quả học tập của học viên, trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động – xã hội đã ra Quyết định cấp chứng chỉ cho 52/54 học viên hoàn thành hoàn thành khóa bồi dưỡng.

Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Phạm Phượng, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã ghi nhận, biểu dương tinh thần học tập của các học viên, tham gia học đầy đủ, có tinh thần cầu tiến, khắc phục khó khăn, sắp xếp công việc phù hợp, thể hiện tinh thần chăm chỉ nghiêm túc, cầu thị của các học viên trong suốt khóa học. Ông cũng đề nghị cán bộ, viên chức, nhân viên phải luôn luôn học tập, đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới.

Đại diện BGH Trường chụp ảnh lưu niệm cùng PGĐ Sở LĐTBXH tỉnh Đăk Lăk, Phòng BTXH và giám đốc TT Bảo trợ xã hội tỉnh Đăk Lăk

 

Bình luận:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *