TS. Phạm Trường Giang, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ
Đến dự buổi lễ có TS. Phạm Trường Giang – Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động – xã hội cùng đông đủ học viên hai lớp. Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên và chuyên viên chính diễn ra từ 22/3/2016 đến ngày 03/6/2016. Hơn hai tháng học tập, học viên đã được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về quản lý nhà nước chương trình chuyên viên và chuyên viên chính với ba cụm chuyên đề sau: Kiến thức chung về hành chính nhà nước; Quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; Những kỹ năng cơ bản. Để hoàn thành khóa học, các học viên được tham gia làm 2 bài kiểm tra và 1 bài tiểu luận tình huống về quản lý hành chính nhà nước, đây là căn cứ để Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động – xã hội xét tốt nghiệp cho các học viên.

Kết thúc khóa học, học viên đã hoàn thành khóa bồi dưỡng với kết quả 100% học viên đạt yêu cầu. Trong đó: Lớp chuyên viên: Xếp loại xuất sắc: 1.3%  Xếp loại giỏi 61%; Xếp loại khá: 33.7 %, Xếp loại trung bình khá: 4%. Lớp chuyên viên chính: Xếp loại xuất sắc: 7,3%; Xếp loại giỏi: 73%; Xếp loại khá: 19.7%.

Phát biểu tại lễ bế giảng, TS. Phạm Trường Giang chúc mừng những kết quả đạt được của các học viên, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các học viên trong việc hoàn thành khóa học và mong muốn các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được vào thực tế công việc tại cơ quan, đơn vị để đạt hiệu quả cao trong công tác.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Đại diện học viên lớp chuyên viên chính khóa IV nhận chứng chỉ

Đại diện học viên lớp chuyên viên khóa IV nhận chứng chỉ

Toàn cảnh tại buổi lễ bế giảng lớp chuyên viên và chuyên viên chính khóa IV/2016