Đến dự buổi lễ có TS. Phạm Trường Giang – Hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng/ khoa của nhà trường, các giảng viên cùng sự có mặt của hơn 150 học viên tham gia khóa học, các học viên đến từ các đơn vị thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và các đơn vị hành chính, sự nghiệp của các Cơ quan Trung ương, Thành phố Hà Nội và một số tỉnh lân cận.


TS. Phạm Trường Giang, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng
Phát biểu tại buổi lễ TS. Phạm Trường Giang nhấn mạnh Quyết định 163/QĐ-TTg ngày 25/01/2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án đào tạo đội ngũ cán bộ công chức, viên chức giai đoạn 2016-2021 đòi hỏi đội ngũ cán bộ công chức, viên chức phải am hiểu sâu về lĩnh vực lý luận hành chính nhà nước và thực tiễn. Vì vậy, mục tiêu của khóa học nhằm trang bị kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực về lý luận hành chính nhà nước qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm, nâng cao kỹ năng, phong cách trong quản lý và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Hiệu trưởng cũng đề nghị các học viên tham gia lớp học đầy đủ, nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế của lớp học, bố trí thu xếp thời gian và công việc để tham gia lớp học đầy đủ, mỗi học viên cần nêu cao ý thức trách nhiệm trong học tập để khóa học đạt kết quả cao nhất. Đối với các đồng chí giảng viên cần nâng cao trách nhiệm trong công tác giảng dạy và hướng dẫn, trao đổi nhiệt tình trao đổi kiến thức cho học viên. Đối với chủ nhiệm lớp cần sát sao quản lý lớp học, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong tổ chức lớp học, quản lý chặt chẽ nội dung và thời gian học tập trên lớp, phối hợp chặt chẽ với giảng viên trong việc quản lý lớp học.

Cuối cùng đồng chí Hiệu trưởng gửi lời chúc đến các giảng viên, học viên của khóa học mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành khóa học theo đúng chương trình và thời gian quy định.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Toàn cảnh lễ khai giảng khóa học