Công đoàn Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động – xã hội tổ chức nghỉ mát cho viên chức, người lao động năm 2023

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2023, Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động – xã hội tổ chức chương trình nghỉ mát hè năm 2023 cho viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm nâng cao đời sống tinh thần và động viên, khích lệ những đóng góp của viên chức, người lao động trong năm vừa qua.

TS. Nguyễn Thị Vân, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội, Giám đốc Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động xã hội phát biểu và trao quà cho con của viên chức, người lao động của Trung tâm nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Tại buổi giao lưu Gala Dinner tối ngày 15/6/2023, thay mặt cho lãnh đạo Trung tâm, TS. Nguyễn Thị Vân, Giám đốc đã phát biểu nhấn mạnh chương trình nghỉ mát là một trong những hoạt động được Công đoàn Trung tâm tổ chức thường niên, nhằm nâng cao đời sống tinh thần, mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho cán bộ sau những ngày làm việc căng thẳng đồng thời cũng là dịp để mọi người gắn kết, chia sẻ và tăng cường tinh thần đoàn kết. Đồng chí mong muốn chương trình nghỉ mát năm 2023 sẽ mang đến cho cán bộ viên chức, người lao động một kỳ nghỉ ý nghĩa, bổ ích, tạo sự gắn kết, tạo động lực cho viên chức, người lao động của Trung tâm quyết tâm, đồng lòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động – xã hội ngày càng phát triển.

Chương trình nghỉ mát được tổ chức từ ngày 16/6/2023 đến hết ngày 18/6/2023 tại Khu nghỉ dưỡng Hải Đăng, tỉnh Quảng Bình với sự tham gia của toàn thể viên chức, người lao động trong Trung tâm. Trong thời gian nghỉ dưỡng viên chức, người lao động ngoài tham gia vào các hoạt động Team building do Công đoàn tổ chức, còn được tham quan, khám phá những điểm du lịch tại Quảng Bình và thưởng thức văn hóa ẩm thực đặc trưng vùng miền.

Một số hình ảnh nằm trong chương trình tham quan, nghỉ mát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *